2.Trang cửa hàng
Last updated
Last updated
Trang của hàng cho phép thiết lập giao diện, bán nhiều sản phẩm khác nhau , để khách hàng có thể trải nghiệm mua nhiều sản phẩm .
Bạn bấm vào nút ,chọn mục Trang cửa hàng điền tên của cửa hàng và bấm Tạo kênh bán hàng để tạo mới 1 trang cửa hàng
Bạn click vào Tên trang thanh toán hoặc vào mục Chỉnh sửa để cập nhật nội dung trang cửa hàng
Trang thanh toán bao gồm 6 mục chính : Bố cục giao diện, sản phẩm ,câu hình thanh toán, Seo& Social , thiết lập đường dẫn và phần tổng quan giao diện trang khi xuát bản
Cho phép bạn cấu hình các thông tin về màu sắc giao diện, favicon, font chữ, màu sắc chủ đạo , thêm sản phẩm upsell hiển thị ...
Thiết lập các nội dung về Favicon, kiểu chữ, màu sắc chủ đạo của trang thanh toán của bạn
Cho phép bạn thiết lập các nội dung về Logo,Banner, Danh sách danh mục sản phẩm Flashsales ,để hiển thị trên trang của bạn
Các nội dung Logo, Banner, điểm đánh giá, số lượng sản phẩm đã bán bạn thiết lập theo các thông tin dưới đây
Địa chỉ cửa hàng : trong trường hợp bạn không thiết lập địa chỉ cửa hàng, thì thông tin sẽ hiển thị mặc định theo địa chỉ bạn tạo trong mục Thiết lập -> Thiết lập chung -> Địa chỉ cửa hàng
Số sản phẩm đã bán : trang cửa hàng sẽ hiển thị theo số lượng sản phẩm bạn thiết lập trong cài đặt + số lượng bán thực tế của các sản phẩm trên cửa hàng
Bạn cũng có thể tạo 1 hoặc nhiều block Sản phẩm với các sản phẩm hiển thị tùy chọn theo ý của bạn , bằng cách chọn sản phẩm từ các sản phẩm đơn lẻ , hoặc chọn sản phẩm từ danh mục
Sản phẩm không cần chọn thêm vào cửa hàng trong quá trình tạo sản phẩm, vẫn có thể setup để chọn sử dụng https://prnt.sc/vKX8D5aex5h_ bằng cách chọn thủ công sản phẩm
Trong trường hợp bạn chọn sử dụng sản phẩm từ danh mục, thì các sản phẩm của danh mục, sẽ được hiển thị ở block này
Cho phép bạn thiết lập thêm các nội dung hiển thị trên trang Giỏ hàng của bạn . Bấm vào mục Thêm nội dung để sắp xếp hiển thị thêm các block nội dung khác nhau như hỉnh ảnh, text, Upsell, thêm 1 block sản phẩm
Nội dung thêm block sản phẩm sẽ hoạt động cơ chế tương tự như mục trang chủ 1.2
Cho phép bạn cấu hình hiển thị thêm các nội dung về hình ảnh, text, sản phẩm upsell cho các mục khách hàng, vận chuyển, thông tin thanh toán
Thiết lập sản phẩm Upsell : trong trường hợp bạn muốn hiển thị sản phẩm upsell đã tạo của sản phẩm, trên phần giao diện nào của trang thanh toán, bạn sẽ chọn mục tương ứng ví dụ Thông tin khách hàng và chọn phần Sản phẩm Upsell
Thiết lập tiêu đề hiển thị và số lượng sản phẩm hiển thị cho mục sản phẩm Upsell
Link trải nghiệm sản phẩm có upsell được thiết lập : https://checkout.ladi.sale/ao-so-mi-nu-sat-nach-tron-day-rut-vai-form-regular-71554
Tham khảo mục cách tạo sản phẩm có Upsell theo thông tin dưới đây
Hiện tại phần sản phẩm Upsell ở trang thanh toán hiển thị được các vị trí : Thông tin khách hàng, thông tin giao hàng, thanh toán , giỏ hàng và sau khi khách hàng đặt hàng thành công ,
1.5 Trang cảm ơn
Cho phép bạn thiết lập các nội dung hiển thị sau khi khách hàng đặt hàng thành công , thanh toán thành công
Bạn chèn đường dẫn trang cảm ơn muốn hiển thị vào mục Sử dụng đường dẫn trang cảm ơn và chọn các mục Thời gian chờ tương ứng
Khi bạn chọn các mục 5 giây, 10 giây, 15 giây, 20 giây thì sau khi khách hàng đặt hàng thành công, chuyển sang màn hình Hoàn tất đặt hàng https://prnt.sc/imykSRL2sstM , chờ đợi theo số thời gian tương ứng và chuyển sang được link trang cảm ơn.
Chuyển trực tiếp : bỏ qua phần hiển thị của màn Hoàn tất đặt hàng https://prnt.sc/kHgDTmKydqeO và chuyển sang luôn trang cảm ơn đã cài đặt.
Chuyển sau khi thanh toán thành công : Trong trường hợp bạn sử dụng phương thức COD/ Bank, đơn hàng cần được bấm xác nhận thanh toán thành công thì khách hàng mới được chuyển sang link trang cảm ơn, còn đối với các phương thức Payment cổng thanh toán thì sẽ chuyển sang trang cảm ơn sau khi thanh toán thành công.
Trường hợp không setup đường dãn trang cảm ơn, sau khi đặt hàng thành công, khách hàng sẽ dừng ở màn hình Hoàn tất đặt hàng https://prnt.sc/kHgDTmKydqeO , phần thời gian chờ sẽ không có ý nghĩa ngay cả khi được setup.
1.6 Chân trang
Cho phép bạn thiết lập các nội dung hiển thị cho Chân trang cửa hàng của bạn
Hiện tại phần Danh sách sản phẩm sẽ list hết danh sách các sản phẩm được chọn hiển thị trên cửa hàng khi bạn thao tác tạo sản phẩm https://prnt.sc/vBFpEgP2mKSD
Trong trường hợp bạn không muốn sản phẩm hiển thị trên cửa hàng, bạn có thể vào trực tiếp thiết lập sản phẩm, bỏ chọn đi phần hiển thị trên cửa hàng https://prnt.sc/iEAvQVEMZSa1 , hoặc Xóa trực tiếp trong mục danh sách sản phẩm của cửa hàng https://prnt.sc/tt1behmF3Vei
Trên trang cửa hàng, sẽ không có phần chọn danh mục hiển thị, hệ thống sẽ tự động lấy các danh mục chứa sản phẩm thuộc cửa hàng
Cho phép bạn cấu hình các thông tin sẽ điền trên trang thanh toán ( khách hàng, vận chuyển , thanh toán )
Trường hợp bạn muốn sử dụng 1 cấu hình có sẵn, bạn có thể chọn vào mục Cấu hình mặc định, chọn từ danh sách cấu hình đã tạo và bấm Chỉnh sửa thông tin nếu muốn.
Trường hợp bạn muốn tạo 1 Cấu hình tùy chỉnh ( chỉ áp dụng riêng cho cửa hàng hiện tại), bạn chọn sang mục cấu hình tùy chỉnh và thiết lập các thông tin cho phép sử dụng
Cho phép bạn thiết lập các nội dung liên quan hiển thị seo& social cho trang cửa hàng của bạn như favicon, tiêu đề trang, mô tả trang, từ khóa trang, hình ảnh khi chia sẻ
Cho phép bạn thiết lập đường dẫn cho trang cửa hàng của bạn. Hệ thống sẽ sinh cho bạn 1 đường dẫn mặc định cho việc truy cập, trong trường hợp bạn sử dụng gói trả phí cho phép thêm tên miền riêng, bạn có thể chọn sử dụng tên miền riêng đã thiết lập
Bạn có thể chỉnh sửa subfolder phía sau tên miền theo mong muốn của bạn
Cách trỏ tên miền về riêng về eCommerce
Link trải nghiệm giao diện mẫu của Cửa hàng : https://checkout.ladi.sale/page/cua-hang-demo-17418
Mô tả về phần bộ lọc trên trang cửa hàng
Trên trang cửa hàng, sẽ không có phần chọn danh mục hiển thị, hệ thống sẽ tự động lấy các danh mục chứa sản phẩm thuộc cửa hàng
Các bộ lọc hiên thị tương ứng với sản phẩm ở mục Danh mục mà bạn đang chọn bên tay trái , thứ tự săp xếp sản phẩm hiển thị tù trái sang phải, từ trên xuống dưới :
Mới nhất : hiển thị các sản phẩm được tạo theo thời gian tạo mới nhất
Bán chạy : hiển thị các sản phẩm được có lượt mua nhiều nhất
Đang giảm giá : sản phẩm có chứa giá so sánh, khoảng cách giá so sánh- giá bán theo thứ tự giảm dần ( sắp xếp theo sản phẩm có giá biến thể chênh lệch lớn nhất giữa giá bán và giá so sánh)
Giá tăng dần, giảm dần : sắp xếp theo giá nhỏ nhất của biến thể ( sản phẩm ) trong danh sách sản phẩm
Cơ chế thời gian chờ như sau