Ứng dụng LadiPage Ecommerce
  • I.Kích hoạt ứng dụng LadiPage Ecommerce
  • II. Quản lý đơn hàng
    • 1.Tổng quan về mục Đơn hàng
    • 2.Các Trạng thái của Đơn hàng
    • 3. Danh sách đơn hàng
      • Tìm kiếm đơn hàng và tạo bộ lọc đơn hàng
      • Chuyển đơn hàng cho nhân viên khác
      • Xem thông tin đặt hàng
      • Đơn trùng
      • Xử lý đơn hàng
      • Đánh dấu Spam
      • Xuất đơn hàng ra Excel
    • 4.Đơn chưa hoàn tất
    • 5.Phiếu giao hàng
    • 6.Quản lý Tag
    • 7. Trường tùy chỉnh
  • III.Quản lý sản phẩm
    • 1.Sản phẩm
      • Định nghĩa về các loại sản phẩm và mô tả các trường thông tin thiết lập
      • eCommerce
      • Sản phẩm số
      • Sự kiện
      • Dịch vụ
      • F&B
      • Combo
    • 2.Quản lý Kho
    • 3. Danh mục sản phẩm
    • 4. Quản lý đánh giá
    • 5.Quản lý tag
    • 6. Trường tùy chỉnh
  • IV.KÊNH BÁN HÀNG
    • 1.Trang thanh toán
    • 2.Trang cửa hàng
  • V.Quản lý khách hàng
    • 1.Tạo/ sửa/ xóa khách hàng
    • 2.Thao tác: Xuất Excel, nhập danh sách
    • 3.Lọc, Tìm kiếm Khách hàng
    • 4. Quản lý Tag
    • 5. Trường tùy chỉnh
  • VI.Quản lý khuyến mãi
    • 1. Chương trình khuyến mãi
    • 2. Mã khuyến mãi
    • 3.Tìm kiếm/ Xóa/ Ngừng sử dụng Khuyến mãi
  • VII.TÍCH HỢP và BÁO CÁO
    • 1.Tích hợp
    • 2.Báo cáo
  • VIII. Thiết lập
    • 1. Thiết lập chung
    • 2. Chính sách cửa hàng
    • 3.Vận chuyển
      • Dịch vụ vận chuyển
      • Phí vận chuyển
    • 4.Phương thức thanh toán
      • Paypal
      • FinAn (Sổ bán hàng)
      • ZaloPay
      • Momo
      • VNPAY
      • AlePay
      • Chuyển khoản qua ngân hàng
        • Tự động xác nhận thanh toán qua email hook
        • Tự động xác nhận thanh toán qua webhook
        • Kết nối API ngân hàng
          • Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng MB Bank online mới nhất
        • Hướng dẫn tạo template VietQR ID
      • COD
      • ShopeePay
      • Stripe
      • VNPT Epay
      • AppotaPay
    • 5.Cấu hình thanh toán
    • 6.Địa chỉ cửa hàng
    • 7.Quản lý nhân viên
    • 8. Thông báo khách hàng
    • 9. Quản lý tên miền
      • Kiến thức về tên miền
      • Trỏ tên miền từ HOSTVN
      • Trỏ tên miền từ iNET
      • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
      • Trỏ tên miền từ Tenten
      • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
      • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
      • Trỏ tên miền từ GoDaddy
      • Trỏ tên miền từ Z.com
      • Trỏ tên miền qua Cloudflare
    • 10.Quản lý API
    • 11. Auto Assign
      • Kích hoạt Auto Assign
      • Các cách setup chia đơn
    • 12.Webhook
    • 13.IP: Quản lý Spam & Blacklist
    • 14.Mã chuyển đổi
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ Ecommerce về LadiFlow
Powered by GitBook
On this page
  • Tạo và chỉnh sửa trang thanh toán
  • Sản phẩm chưa có trang thanh toán
  • Sản phẩm đã có trang thanh toán
  • Chỉnh sửa, cập nhật nội dung trang thanh toán
  • 1. Bố cục giao diện
  • 2. Cấu hình thanh toán
  • 3. Seo& Social
  • 4. Thiết lập đường dẫn
  1. IV.KÊNH BÁN HÀNG

1.Trang thanh toán

Previous6. Trường tùy chỉnhNext2.Trang cửa hàng

Last updated 10 months ago

Trang thanh toán là nơi cho phép bạn thiết lập giao diện, cấu hình thanh toán , vận chuyển cho sản phẩm của bạn

Tạo và chỉnh sửa trang thanh toán

Sản phẩm chưa có trang thanh toán

Bạn bấm vào nút , điền nội dung tên kênh bán hàng, chọn sản phẩm để tạo mới kênh bán hàng cho sản phẩm của bạn

Sản phẩm đã có trang thanh toán

Trong trường hợp sản phẩm đã có trang thanh toán, khi bạn tạo mới 1 trang thanh toán vơi sản phẩm đó sẽ hiển thị thông báo lỗi, ví dụ

Bạn click vào Tên trang thanh toán hoặc vào mục Chỉnh sửa để cập nhật nội dung trang thanh toán

Trang thanh toán đã tạo, không cho phép thay đổi , sửa sang 1 sản phẩm khác

Chỉnh sửa, cập nhật nội dung trang thanh toán

Trang thanh toán bao gồm 5 mục chính : Bố cục giao diện, câu hình thanh toán, Seo& Social , thiết lập đường dẫn và phần tổng quan giao diện trang khi xuát bản

1. Bố cục giao diện

Cho phép bạn cấu hình các thông tin về màu sắc giao diện, favicon, font chữ, màu sắc chủ đạo , thêm sản phẩm upsell hiển thị ...

1.1 Giao diện

Thiết lập các nội dung về Favicon, kiểu chữ, màu sắc chủ đạo của trang thanh toán của bạn

1.2 Trang thanh toán

Cho phép bạn cấu hình hiển thị thêm các nội dung về hình ảnh, text, sản phẩm upsell cho các mục khách hàng, vận chuyển, thông tin thanh toán

Thiết lập sản phẩm Upsell : trong trường hợp bạn muốn hiển thị sản phẩm upsell đã tạo của sản phẩm, trên phần giao diện nào của trang thanh toán, bạn sẽ chọn mục tương ứng ví dụ Thông tin khách hàng và chọn phần Sản phẩm Upsell

Thiết lập tiêu đề hiển thị và số lượng sản phẩm hiển thị cho mục sản phẩm Upsell

Tham khảo mục cách tạo sản phẩm có Upsell theo thông tin dưới đây

Hiện tại phần sản phẩm Upsell ở trang thanh toán hiển thị được các vị trí : Thông tin khách hàng, thông tin giao hàng, thanh toán và sau khi khách hàng đặt hàng thành công

1.3 Trang cảm ơn

Cho phép bạn thiết lập các nội dung hiển thị sau khi khách hàng đặt hàng thành công , thanh toán thành công

Bạn chèn đường dẫn trang cảm ơn muốn hiển thị vào mục Sử dụng đường dẫn trang cảm ơn và chọn các mục Thời gian chờ tương ứng

  • Chuyển sau khi thanh toán thành công : Trong trường hợp bạn sử dụng phương thức COD/ Bank, đơn hàng cần được bấm xác nhận thanh toán thành công thì khách hàng mới được chuyển sang link trang cảm ơn, còn đối với các phương thức Payment cổng thanh toán thì sẽ chuyển sang trang cảm ơn sau khi thanh toán thành công.

2. Cấu hình thanh toán

Cho phép bạn cấu hình các thông tin sẽ điền trên trang thanh toán ( khách hàng, vận chuyển , thanh toán )

Trường hợp bạn muốn sử dụng 1 cấu hình có sẵn, bạn có thể chọn vào mục Cấu hình mặc định, chọn từ danh sách cấu hình đã tạo và bấm Chỉnh sửa thông tin nếu muốn.

Trường hợp bạn muốn tạo 1 Cấu hình tùy chỉnh ( chỉ áp dụng riêng cho sản phẩm hiện tại), bạn chọn sang mục cấu hình tùy chỉnh và thiết lập các thông tin cho phép sử dụng

3. Seo& Social

Cho phép bạn thiết lập các nội dung liên quan hiển thị seo& social cho trang sản phẩm của bạn như favicon, tiêu đề trang, mô tả trang, từ khóa trang, hình ảnh khi chia sẻ

4. Thiết lập đường dẫn

Cho phép bạn thiết lập đường dẫn cho trang sản phẩm của bạn. Hệ thống sẽ sinh cho bạn 1 đường dẫn mặc định cho việc truy cập, trong trường hợp bạn sử dụng gói trả phí cho phép thêm tên miền riêng, bạn có thể chọn sử dụng tên miền riêng đã thiết lập

Bạn có thể chỉnh sửa subfolder phía sau tên miền theo mong muốn của bạn

Cách trỏ tên miền về riêng về eCommerce

Link trải nghiệm sản phẩm có upsell được thiết lập :

Cơ chế thời gian chờ như sau

Khi bạn chọn các mục 5 giây, 10 giây, 15 giây, 20 giây thì sau khi khách hàng đặt hàng thành công, chuyển sang màn hình Hoàn tất đặt hàng , chờ đợi theo số thời gian tương ứng và chuyển sang được link trang cảm ơn.

Chuyển trực tiếp : bỏ qua phần hiển thị của màn Hoàn tất đặt hàng và chuyển sang luôn trang cảm ơn đã cài đặt.

Trường hợp không setup đường dãn trang cảm ơn, sau khi đặt hàng thành công, khách hàng sẽ dừng ở màn hình Hoàn tất đặt hàng , phần thời gian chờ sẽ không có ý nghĩa ngay cả khi được setup.

👍
https://checkout.ladi.sale/ao-so-mi-nu-sat-nach-tron-day-rut-vai-form-regular-71554
Định nghĩa về các loại sản phẩm và mô tả các trường thông tin thiết lập
https://prnt.sc/imykSRL2sstM
https://prnt.sc/kHgDTmKydqeO
https://prnt.sc/kHgDTmKydqeO
5.Cấu hình thanh toán
9. Quản lý tên miền
Bô
Ví dụ về phần hiển thị sản phẩm upsell
Cấu hình mặc định
Cấu hình tùy chỉnh