Ứng dụng LadiPage Ecommerce
  • I.Kích hoạt ứng dụng LadiPage Ecommerce
  • II. Quản lý đơn hàng
    • 1.Tổng quan về mục Đơn hàng
    • 2.Các Trạng thái của Đơn hàng
    • 3. Danh sách đơn hàng
      • Tìm kiếm đơn hàng và tạo bộ lọc đơn hàng
      • Chuyển đơn hàng cho nhân viên khác
      • Xem thông tin đặt hàng
      • Đơn trùng
      • Xử lý đơn hàng
      • Đánh dấu Spam
      • Xuất đơn hàng ra Excel
    • 4.Đơn chưa hoàn tất
    • 5.Phiếu giao hàng
    • 6.Quản lý Tag
    • 7. Trường tùy chỉnh
  • III.Quản lý sản phẩm
    • 1.Sản phẩm
      • Định nghĩa về các loại sản phẩm và mô tả các trường thông tin thiết lập
      • eCommerce
      • Sản phẩm số
      • Sự kiện
      • Dịch vụ
      • F&B
      • Combo
    • 2.Quản lý Kho
    • 3. Danh mục sản phẩm
    • 4. Quản lý đánh giá
    • 5.Quản lý tag
    • 6. Trường tùy chỉnh
  • IV.KÊNH BÁN HÀNG
    • 1.Trang thanh toán
    • 2.Trang cửa hàng
  • V.Quản lý khách hàng
    • 1.Tạo/ sửa/ xóa khách hàng
    • 2.Thao tác: Xuất Excel, nhập danh sách
    • 3.Lọc, Tìm kiếm Khách hàng
    • 4. Quản lý Tag
    • 5. Trường tùy chỉnh
  • VI.Quản lý khuyến mãi
    • 1. Chương trình khuyến mãi
    • 2. Mã khuyến mãi
    • 3.Tìm kiếm/ Xóa/ Ngừng sử dụng Khuyến mãi
  • VII.TÍCH HỢP và BÁO CÁO
    • 1.Tích hợp
    • 2.Báo cáo
  • VIII. Thiết lập
    • 1. Thiết lập chung
    • 2. Chính sách cửa hàng
    • 3.Vận chuyển
      • Dịch vụ vận chuyển
      • Phí vận chuyển
    • 4.Phương thức thanh toán
      • Paypal
      • FinAn (Sổ bán hàng)
      • ZaloPay
      • Momo
      • VNPAY
      • AlePay
      • Chuyển khoản qua ngân hàng
        • Tự động xác nhận thanh toán qua email hook
        • Tự động xác nhận thanh toán qua webhook
        • Kết nối API ngân hàng
          • Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng MB Bank online mới nhất
        • Hướng dẫn tạo template VietQR ID
      • COD
      • ShopeePay
      • Stripe
      • VNPT Epay
      • AppotaPay
    • 5.Cấu hình thanh toán
    • 6.Địa chỉ cửa hàng
    • 7.Quản lý nhân viên
    • 8. Thông báo khách hàng
    • 9. Quản lý tên miền
      • Kiến thức về tên miền
      • Trỏ tên miền từ HOSTVN
      • Trỏ tên miền từ iNET
      • Trỏ tên miền từ Nhân Hòa
      • Trỏ tên miền từ Tenten
      • Trỏ tên miền từ Mắt Bão
      • Trỏ tên miền từ PA Việt nam
      • Trỏ tên miền từ GoDaddy
      • Trỏ tên miền từ Z.com
      • Trỏ tên miền qua Cloudflare
    • 10.Quản lý API
    • 11. Auto Assign
      • Kích hoạt Auto Assign
      • Các cách setup chia đơn
    • 12.Webhook
    • 13.IP: Quản lý Spam & Blacklist
    • 14.Mã chuyển đổi
  • Đồng bộ thông tin khách hàng từ Ecommerce về LadiFlow
Powered by GitBook
On this page
  • Facebook pixel
  • Google analytics
  • Google ads conversion
  1. VIII. Thiết lập

14.Mã chuyển đổi

Theo dõi bao nhiêu khách hàng mua hàng trên trang thanh toán của bạn và hoàn thiện sang bước thanh toán .

Previous13.IP: Quản lý Spam & BlacklistNextĐồng bộ thông tin khách hàng từ Ecommerce về LadiFlow

Last updated 1 year ago

Để truy cập Mã chuyển đổi, đăng nhập tài khoản eCommerce, tại thanh menu trái, chọn Thiết lập -> Mã chuyển đổi

Bạn nhập ID chuyển đổi bạn muốn sử dụng vào mục Mã chuyển đổi và bấm Lưu thay đổi để hoàn tất thao tác

Trong trường hợp bạn Không muốn sử dụng ID, thì có thể lấy đoạn code mã theo dõi chuyển đổi, cho vào mục Mã Javascript/Css

Đối với Facebook Pixel/ Google Analytics, bạn chỉ cần gắn ID mã theo dõi sự kiện, khi khách hàng sử dụng trang check out, thao tác thành công sang bước Thanh toán và chọn thành công phương thức thành toán , đặt hàng, sẽ tự động sinh ra mã sự kiện "Purchase" cho bạn

Facebook pixel

Khách hàng vào link trang Checkout , thực hiện đến bước thanh toán và bấm nút Mua ngay thì sẽ ghi nhận mã sự kiện Purchase

  1. Khách hàng dừng ở bước Thanh toán, Không bấm mua ngay, thì chưa ghi nhận mã sự kiện

2. Khách hàng bấm Mua ngay và chuyển sang trang cảm ơn đặt hàng thành công, mã sự kiện Purchase được ghi nhận

Google analytics

Khách hàng vào link trang Checkout , thực hiện đến bước thanh toán và bấm nút Mua ngay thì sẽ ghi nhận mã sự kiện Purchase

1.Khách hàng dừng ở bước Thanh toán, Không bấm mua ngay, thì chưa ghi nhận mã sự kiện

2. Khách hàng bấm Mua ngay và chuyển sang trang cảm ơn đặt hàng thành công, mã sự kiện Purchase được ghi nhận

Google ads conversion

Khách hàng vào link trang Checkout , thực hiện đến bước thanh toán và bấm nút Mua ngay thì sẽ ghi nhận mã sự kiện Purchase

  1. Khách hàng dừng ở bước Thanh toán, Không bấm mua ngay, thì chưa ghi nhận mã sự kiện

2. Khách hàng bấm Mua ngay và chuyển sang trang cảm ơn đặt hàng thành công, mã sự kiện Purchase được ghi nhận